Nội thất ô tô

Tin tức

Những tiện ích của thiết bị hiển thị tốc độ lên kính HUD

Những tiện ích của thiết bị hiển thị tốc độ lên kính HUD


Tai nạn giao thông luôn là 1 vấn đề nhức nhối ở Việt Nam, nguyên nhân tai nạn thì muôn hình vạn trạng, 1 trong số những nguyên đấy chính là do sự mất tập trung của người lái xe. Mất tập trung có thể là do những nguyên nhân khách quan như nghe điện thoại, làm việc riêng, buồn ngủ,...và có 1 nguyên nhân chủ quan là do các tài xế luôn nhìn xuống bảng điều khiển vì sợ chạy quá tốc độ quy định, dẫn đến không tập trung đến việc lái xe. Những nguyên nhân khách quan khác có thể dễ dàng khắc phục được tuy nhiên việc luôn tập trung vào những số liệu để kiểm soát tốc độ lái xe thì nó trở thành quán tính của mọi người. Vậy, làm sao để khác phục được điều đấy, làm sao để tài xế có thể tập trung điều khiển xe mà vẫn có thể kiểm soát được tốc độ của mình.
Bộ sản phẩm hiển thị tốc độ lên kính lái sẽ giải quyết hoàn toàn những nỗi lo lắng đấy.

 

Hiển thị tốc độ lên kính lái HUD là thiết bị các thông tin như: tốc độ, mức tiêu hao nhiên liệu, nhiệt độ máy, tình trạng động cơ,... lên kính lái ô tô. Nhờ thiết bị này mà các tài xế có thể tập trung lái xe mà không cần phải cúi xuống nhìn vào bộ đồng hồ số nữa.
Khi tham gia giao thông, việc lơ là, mất tập trung chỉ trong 1 tích tắc thôi đã có thể dẫn đến va chạm nhất là ở Việt Nam, các công trình giao thông còn kém, tình hình giao thông phức tạp. Chưa kể, khi đi đến những đoạn đường thường xuyên bắn tốc độ, các tài xế luôn phải nhìn đồng hồ để kiểm soát tốc độ của mình mà k tập trung, để ý đến phía trước. Tuy nhiên, khi sử dụng thiết bị này, chắc chắn rằng bạn có thể yên tâm tập trung lái xe, bởi những tiện ích mà nó đem lại:
- Hiển thi tốc độ ( hiển thị chính ) lên kính của xe, Và cảnh báo quá tốc độ khi vượt quá giới hạn tốc độ được thiết lập trong khoảng từ 50 - 190km/h.
- Hiển thị vòng tua máy, tình trạng acquy, số km hành trình ( chế độ kiểm tra ).
- Hiển thị nhiệt độ nước ( chế độ kiểm tra ). Đèn cảnh báo sẽ bật nếu nhiệt độ nước lên đến 15 độ C.
- Hiển thị mức độ tiêu tốn nhiên liệu trên 100 km.
- Báo động khi điện acquy còn dưới 12V
- Ngoài ra thiết bị này còn có chức năng cài đặt giới hạn tốc độ, tức là mỗi khi vượt quá tốc độ, máy sẽ phát ra tiếng bip bip để cảnh báo tài xế giảm tốc độ để tránh được việc kiểm tra bắn tốc độ của cảnh sát giao thông, hoặc những tình huống rủi ro xảy ra.



Có thể nói đây là 1 thiết bị thông minh, giảm áp lực, tạo tự yên tâm, tập trung cho người lái xe. Nên việc lắp đặt thiết bị hiển thị tốc độ lên kính lái HUD là thật sự cần thiết cho sự an toàn của bạn.

Việt Anh Auto - chúc các bạn lái xe an toàn!

 
Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững!

Scroll To Top