Nội thất ô tô

Tin tức

Những điều cần lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô

Những điều cần lưu ý khi dán phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt là một loại phim mỏng, được dán trên bề mặt kính xe ô tô, có tác dụng cản tia cực tím giúp chống nóng, bảo vệ da cho bạn và gia đình. Phần kính lái của ô tô thường được dán loại phim nhạt màu hơn so với kính bên.

Phim cách nhiệt có tác dụng:

  • Chống nắng cho xe, tiết kiệm nhiên liệu

  • Bảo vệ da cho bạn và gia đình

  • Bảo vệ nội thất trong xe

  • Làm đẹp xe, bảo vệ người ngồi trong xe, tăng độ bền của kính

Có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô không?

Vào mùa hè khi nắng nóng lên đến đỉnh điểm, rất nhiều người có nhu cầu dán kính ô tô. Do đó trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều chủng loại phim cách nhiệt với các tiêu chuẩn khác nhau. Người sử dụng cũng đưa ra các ý kiến khác nhau về việc dán phim cách nhiệt cho ô tô:
  • Lựa chọn phim cách nhiệt loại tốt, chính hãng. Phim cách nhiệt loại tốt có tác dụng chống nắng, chống chói mắt, giữ mát cho xe.
  • Về dán kính lái ô tô thì có 2 ý kiến. Thứ nhất là không nên dán vì phim che mất tầm nhìn vào ban đêm. Nếu thợ dán chưa có nhiều kinh nghiệm dán sẽ bị gợn nhiều gây lóa. Thứ hai là nên dán vì đi nắng + điều hòa dễ bị ốm.
  • Không nên dán vì không có nhiều tác dụng. Mua giấy phản quang che kính là ổn.
Ý kiến được ủng hộ nhiều nhất là nên dán phim và dán bằng phim loại tốt. Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các loại phim cách nhiệt: 3M. Fuji, Hàn Quốc, Thái Lan, V-kool, LLumar. Trong đó có 3 loại phim được đánh giá tốt nhất là phim V-kool, Llumar và phim 3M.

Video dán kính ô tô tiêu chuẩn


Phim LLumar

Là dòng phim cách nhiệt đến từ Hoa Kỳ, xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2005. Hiện nay LLumar là thương hiệu Phim cách nhiệt nổi tiếng trên toàn thế giới, được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Phim Llumar được phân phối độc quyền. Website chính thức của Llumar là llumar.com.vn.

Phim V-kool

V-kool là sản phẩm phim cách nhiệt hàng đầu trên thế giới. Vkool  được công nhận bởi OEM (Nơi sản xuất các link kiện ô tô gốc) cho các hãng xe hơi hàng đầu Châu Âu và Nhật Bản.
Website chính thức của Vkool Việt Nam v-kool.com.vn.
V-kool có nhiều sự mẫu phim tùy theo nhu cầu của khách hàng. Giá dán phim V-kool được niêm yết công khai. Đại lý Phim chính hãng có giấy chứng nhận ủy quyền.

Phim 3M

Phim 3M là thương hiệu phim khá nổi tiếng. Phim cách nhiệt 3M có độ phản chiếu bên trong và bên ngoài thấp, giúp người lái có tầm nhìn rõ hơn. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường sản phẩm khá đa dạng và có nhiều chủng loại. Dán phim cách nhiệt không chất lượng sẽ mang đến rất nhiều tác hại cho người sử dụng.
  • Phim kém chất lượng tuy tối màu nhưng không có tác dụng cản tia tử ngoại. Màu tối của phim chỉ mang lại cảm giác “mát ảo” vì màu tối hấp thụ nhiệt rất tốt.
  • Bạn sẽ lãng phí một khoản tiền vài triệu đồng mà không mang được tác dụng nhiều.
  • Bề mặt phim kém chất lượng thường không căng, nhẵn. Chất lượng phim và chất lượng thi công không tốt làm khúc xạ ánh sáng không đều có thể gây cảm giác nhức mắt khi lái.
  • Sau một thời gian sử dụng, phim kém chất lượng bị bong tróc gây mất thẩm mĩ và gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái.

Một số lưu ý để khi phân biệt các loại sản phẩm phim cách nhiệt hàng nhái.

  • Phim dán kính ô tô chính hãng phải có tem chính hãng của công ty.
  • Phim cách nhiệt có phiếu bảo hành và số seri của gói sản phẩm.
  • Hệ thống chi nhánh được đăng tải trên website chính thức và có giấy chứng nhận phân phối sản phẩm của hãng.
Chúc các bạn lái xe an toàn và lựa chọn được sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp nhất!
 

Scroll To Top