Nội thất ô tô

Tin tức

Lợi ích của sơn phủ gầm ô tô.

Lợi ích của sơn phủ gầm ô tô.
 

Khi chạy xe ô tô, chắc chắn chúng ta đều biết gầm xe là bộ phận tiếp xúc trực tiếp nhất với bề mặt đường, từ bùn đất, các chướng ngại vật, đặc biệt ở khu vực có khi hậu nhiệt đới như Việt Nam, độ âm cao, lượng mưa nhiều, hệ thống gầm xe rất dễ bị bị ẩm ướt, nhiều muối sẽ thúc đẩy quá trình oxi hóa dẫn đến gầm xe bị han, gỉ điều này sẽ gây nhiều sự khó chịu đến người ngồi trong xe. 
Để hạn chế những ảnh hưởng đấy, 1 giải pháp ra đời đó là sơn xịt phủ gầm ô tô.

Vậy,
 Phủ gầm ô tô là gì ???
 Và, nó có tác dụng như thế nào???

Phủ gầm ô tô  là sử dụng 1 hóa chất đặc biệt phun xịt vào toàn bộ khung, sườn của xe hơi giúp cho xe được bảo vệ tốt hơn, giúp xe có thể chống lại các tác nhân như khói, bui, nắng, mưa. Những khi phải di chuyển qua những nơi có địa hình hay thời tiết xấu.
Có 1 sự thật mà chúng phải phải chấp nhận đó là, nếu như không được bảo dưỡng tốt thì chỉ sau 1 thời gian sử dụng xe ô tô của chúng ta sẽ xuống cấp 1 cách nhanh chóng và phải sửa chữa nhiều lần.
Nhưng chúng ta thường chỉ biết sử dụng mà ít khi chăm chút cho xe của mình cho đến khi xe bị hỏng thì lại phải bỏ nhiều tiền ra để sửa chữa. Có thể nói, phủ gầm xe hơi là 1 giải phải hoàn hảo giúp cho xe chúng ta thoát khỏi các hiện tượng như:
- Sườn bị gỉ sét, ăn mòn bởi mưa bụi, chống đá văng và sườn xe.
- Góp phần làm giảm các tiếng ồn trong quá trình xe di chuyển.

Hình ảnh trước khi phủ gầm:



Sau khi xe đã phủ gầm xong:



Sản phẩm sử dụng phủ gầm xe: cao su non nhập khẩu



Đối với xe hơi sau khi đi được khoảng 1 - 2 năm thì chúng ta cũng không cần thiết phải phủ gầm xe hơi , nhưng sau thời gian này thì chúng ta nên phủ vì xe ít nhiều cũng đã chịu nhiều tác động không ít của thời tiết và khói bụi khi di chuyển trong 1 thời gian dài như vậy.
Để chiếc luôn có cảm giác dễ chịu khi ngồi lên chiếc xế yêu của mình, bạn hãy chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên. Còn nếu như các bạn chưa tìm được 1 địa chỉ tin cậy để chăm sóc cho chiếc xe của mình thì hãy đến với chúng tôi -  Nội thất ô tô Việt Anh, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tin rằng mình sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.
 
  Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững!

Scroll To Top