Nội thất ô tô

Tin tức

Kinh nghiệm chọn loa ô tô nghe nhạc vàng

Kinh nghiệm chọn loa ô tô nghe nhạc vàng.

Nhạc vàng, nhạc trữ tình hiện đang là một trong những thể loại âm nhạc được đông đảo người yêu thích nhất tại Việt Nam, là dòng nhạc mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, đậm chất trữ tình và đi cùng năm tháng. Và đối với các tài xế chạy xe đường dài, dường như đó là 1 món ăn tinh thần không thể thiếu trên các cung đường. Tuy nhiên,  để nghe được dòng nhạc vàng hay và đúng giai điệu của nó thì cần sử dụng dòng loa được thiết kế chuyên dùng nghe nhạc vàng.
Dưới đây sẽ là  
những dòng loa ô tô nghe nhạc vàng cho các bạn tham khảo:


Loa Pioneer 210A:

Loa Pioneer 210A thuộc dòng sản phẩm siêu trầm cao cấp của hãng Pioneer - Thương hiệu âm thanh từ Mỹ đến Việt Nam.

Chất lượng âm thanh của loa Pioneer 210A:
- Loa Pioneer dành cho xe ô tô là thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, dải tần rộng, độ méo thấp.
- Loa pioneer 210A có thể thể hiện âm thanh một cách trung thực và trầm ấm nhất.
- Loa Pioneer 210A giúp tiết kiệm không gian trong xe và mang đến sự hài hòa cho 1 bản nhạc.
- Trong âm nhạc, có 3 dải trầm - trung - cao. Dải trầm, sâu ( loa siêu trầm là loa chuyên thể hiện dải trầm tốt ) bao gồm các âm như tiếng trống, tiếng bass,... Dải trung ví dụ như tiếng hát, tiếng xì xào của lá cây,... Dải cao là âm thanh như tiếng chuông, gõ,...
- Loa Pioneer 210A thể hiện âm trầm ( âm bass ) ở tần số thấp rất tốt. Đặc biệt với thể loại nhạc nhẹ hay nhạc không lời yêu cầu sự tinh tế trong âm thanh, thiên về dải trung, cao. Đối với nhạc vàng, nhạc trữ tình yêu cầu chi tiết các dải, loa không cần công suất lớn nhưng cần âm bass mềm và sâu. Loa Pioneer sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.


-  Loa cánh ô tô Nakamichi:

Loa cánh Nakamichi là thương hiệu âm thanh từ Nhật Bản. Hiện nay trên thị trường có 1 số loại phổ biến như: Loa cánh ô tô nakamichi NSE C107 , Loa cánh ô tô nakamichi NSE 963 , Loa cánh ô tô nakamichi ô tô NSE 601.
Loa cánh nakamichi nổi tiếng về sự tinh tế. Dòng NSE là loạt loa cánh cao cấp dành cho những bản nhạc nhẹ, nhạc không lời và nhạc trữ tình.








Thông số kỹ thuật:
- Công suất đỉnh đầu ra MAX 1000W.
- Công suất ra PMS 60W tại 4 ohms, 14.4A; 80W tại 2 ohms, 14.4A
- Dải tần số: 10 Hz - 30 KHz
- Bộ lọc 10 Hz - 320 Hz
- Độ méo < 1%
- Độ nhạy đầu vào 100dB
Kích thướng 300 x 205 x 60 mm.

Nếu bạn là người thích nhạc vàng, yêu những bản nhạc nhẹ, thích đắm mình vào những bản nhạc không lời thì còn chần chừ gì nữa, hãy tậu ngay cho mình 1 bộ loa ưng ý để có thể thư giãn trên những chặng đường dài.
Hãy đến với chúng tôi - Nội thất ô tô Việt Anh để được tư vấn và trải nghiệm những chất lượng âm thanh đỉnh nhất trên chiếc xế yêu của bạn.

 

Việt Anh Auto - Phục vụ tận tâm - Thành công bền vững!

Scroll To Top